Welcome to Vtechcom

 

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Nhận thức được tài sản vô hình – vô giá này VTECHCOM luôn cố gắng xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập bắt nguồn từ giá trị cốt lõi của công ty đó là:

Sự đoàn kết: Là nền móng trong hệ thống giá trị cốt lõi của công ty, sự đoàn kết sẽ gắn kết chúng ta thành một khối, tạo nên sức mạnh tổng thể vì những thành công chung.

Sự thành thực: thể hiện là nói thật, không gian dối, cam kết thực hiện những gì mình hứa hẹn và đảm bảo đúng những gì mình sẽ thực hiện.

Sự tự giác: Thể hiện ở mức độ sẵn sàng với công việc, không ngại khó khăn, làm việc hết mình vì lợi ích của tổ chức.

Sự khôn khéo: Biết nói những gì cần nói, hỏi những điều cần hỏi, tranh luận những điều đáng tranh luận và sắp xếp những gì hợp lý nhất.

Sự sáng tạo: Thể hiện ở cả trong tư duy lẫn hành động để làm ra những sản phẩm mới có giá trị cao, góp ích cho công ty và cho cộng đồng.


ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

Tuân thủ pháp luật: Tuân thủ pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật thương mại, luật và quy định về thuế
Cam kết với khách hàng: Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi coi sự tin tưởng của khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng những thỏa thuận giữa chúng tôi và khách hàng một cách có lợi cho khách hàng nhất.
Làm hài lòng khách hàng, phục vụ khách hàng với sự tận tâm, minh bạch, lường trước mọi rủi ro cho khách hàng, và thông báo ngay lập tức mọi sự thay đổi sảy ra (nếu có). Trong trường hợp sảy ra rủi ro, tranh chấp chúng tôi tôi luôn có gắng hết sức phối hợp với khách hàng để giải quyết trên tinh thần chia sẻ, hợp tác, trách nhiệm mà cả hai bên đều có thể chấp nhận được

QUY TẮC ỨNG XỬ

Trong nghiệp vụ Tư vấn: Tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, để khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất với chi phí và giá thành hợp lý. Đem lại giá trị làm lợi cho khách hàng lớn nhât.

Trong nghiệp vụ Báo giá: Báo đúng giá theo quy cách, số lượng mà khách hàng yêu cầu. Mọi báo giá đều đùng phải sử dụng bằng văn bản (cứng, mềm, điện tử) để tránh những sai sót về giá có thể dẫn đến tranh cãi. Những hợp đồng lớn có giá trị trên 20.000.000 VND cần báo giá có dấu và chữ ký xác nhận của Trưởng bộ phận.

Trong Hợp đồng và Đơn đặt hàng: Giữ đúng LỜI HỨA và những CAM KẾT đã ký kết với khách hàng. Tuyệt đối tuân thủ những nội dung thỏa thuận đã ký kết với khách hàng.
Trong nghiệp vụ Thanh toán và Giao nhận hàng: Mọi khoản thu chi với khách hàng đều phải có chứng từ hợp lệ, đầy đủ. Tạo điều kiện tối đa cho khách hàng về mặt thanh toán. Giao nhận hàng đúng hẹn, có biên bản giao nhận đầy đủ.

Trong nghiệp vụ sản xuất, thiết kế: Kiểm tra kỹ càng mẫu thiết kế của khách hàng, nếu phát hiện những điểm chưa hợp lý, không phù hợp cẩn thông báo và tư vấn lại cho khách hàng để khách hàng có những sản phẩm chất lượng nhất. Cam kết sản xuất đúng kích thước, mẫu mã, số lượng, định lượng giấy khách hàng yêu cầu. Tuyệt đối nghiêm cấm mọi hình thức tự ý thay đổi quy cách sản phẩm và sản xuất thiếu số lượng. Kiểm tra kỹ càng chất lượng và số lượng hàng trước khi đóng gói và xuất xưởng.

Thông tin khách hàng: Tuyệt đối bảo mật mọi thông tin của khách hàng. Cam kết dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng miễn phí 3 tháng.